Cảm ơn bạn tuyen sinh trung cap. Phải nói chúng tôi rất bất ngờ về giải thưởng lần này. Thực sự, đến lúc này, bước xuống khỏi bục trao giải, chúng tôi vẫn lâng lâng hạnh phúc với hi vọng rằng giải thưởng lần này sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu những năm tiếp theo tuyen sinh trung cap. Xin được trao đổi thêm cụ thể về sản phẩm đã mang lại thành công ngoạn mục cho Centech năm nay. Thực tế, thị trường mobile marketing, mobile advertising hiện rất sôi động với không ít những ứng dụng đã đang được sử dụng. Vậy Mobile Advertising Network của các bạn có điểm gì mới là ưu việt nổi bật?
Mobile Advertising của Centech, gọi tắt là CenAds là công nghệ mới của công ty tôi xây dựng phát triển trong 8 năm qua, trên nền tảng di động. Sự cạnh tranh của chúng tôi nằm ở bộ lọc khách hàng, hướng tới những đối tượng khách hàng cụ thể nhất, về mọi khía cạnh, vấn đề như độ tuổi, giới tính, nhu cầu…
Đúng vậy. Centech có thể nhận biết được bạn đang dùng điện thoại gì, bạn sử dụng hệ điều hành nào, bạn đang ở đâu, mong muốn, nhu cầu hướng tới của bạn… Tất cả những nội dung đó có thể lấy được từ hệ thống của chúng tôi để hướng tới việc quảng bá đúng mục tiêu, mục đích.
Chúng tôi làm sản phẩm CenAds dựa trên những yếu tố nội địa, người dùng tại Việt Nam với thói quen tiêu dùng của DN tại Việt Nam. Người dùng có thể sờ thấy, nhận thấy, biết rõ quảng cáo của mình nằm ở đâu chứ không phải như nhiều ứng dụng như Google, hoàn toàn không biết quảng cáo nằm ở đâu, trang web nào. Chúng tôi cho phép khách hàng tự lựa chọn, khai thác các tài nguyên phù hợp với đối tượng mục tiêu của họ.Trưởng nhóm Nguyễn Trung Dũng và các thành viên trong nhóm Centech trả lời phỏng vấn của PV báo Dân trí (Ảnh: Lê Trường)
Theo quan điểm của cá nhân tôi, hiện tại, ở Việt Nam chưa có đơn vị nào được chứng nhận là lớn nhất hay nhỏ nhất trong lĩnh vực quảng cáo trên thiết bị di động. Mọi mạng quảng cáo đều như nhau. Chưa có một số liệu thống kê chính thức nào là doanh nghiệp A hay đơn bị B là tốt nhất, ưu việt nhất mà chỉ đơn giản mỗi đơn vị đều phát triển theo hệ thống riêng của họ. Khi nào xác định được chính xác vấn đề này chúng tôi có thể trao đổi được với họ để chia sẻ. Còn với doanh nghiệp được coi là bao chiếm thị trường như bạn đề cập, chúng tôi đang thực hiện trao đổi theo hệ thống chia sẻ khách hàng quảng cáo. Thế mạnh của chúng tôi là thiên về ứng dụng còn thế mạnh của họ là thiên về website. Họ có thị trường ở 200-300 wesite nhưng nền tảng di động của họ không nhiều. Đó là điểm mà chúng tôi có thể hợp tác và hiện đang kết nối với đơn vị này. Dự kiến, trong tháng 12 này chúng tôi sẽ hoàn thiện thỏa thuận hợp tác trao đổi kết nối. Nhóm đang chờ đợi một "chiến thắng kép" từ Việt Nam tới Mỹ cho sản phẩm tâm huyết của mình. (Ảnh: Lê Trường) Bạn có thể cho biết cụ thể hướng phát triển sản phẩm như đã đề cập?
Sản phẩm này của chúng tôi bắt đầu khảo sát từ tháng 10/2011, đến tháng 3/2013 mới bắt đầu có sản phẩm, sau rất nhiều chuyến khảo sát ở Hồng Kông, Singapore, Mỹ và nhiều nước Đông Nam Á khác như Indonesia, Philippines. Tại mỗi quốc gia, chúng tôi lại thấy những mô hình phát triển quảng cáo di động khác nhau. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam khảo sát các Ads Network kiểu này. Trước nay, hầu hết các bạn đều tạo dụng Ads Network trên nền web/wap. Tiếp cận với lĩnh vực mobile, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn ban đầu, trước hết về công nghệ. Vì vậy chúng tôi phải khảo sát từ rất nhiều nước trên thế giới, tham khảo rất nhiều thông tin từ các đơn vị, đối tác khác nhau thì mới làm được. Như bạn nói, sau một vài năm khuyết vắng, năm nay giải thưởng Nhân tài đất Việt mới lại có giải nhất được trao cho một sản phẩm dự thi. Giải nhất này chắc chắn sẽ là một ưu thế, một bàn đạp hữu dụng cho Mobile Advertising Network khi ra nhập thị trường. Với nhóm của các anh, thành công lần này có ý nghĩa thế nào?
DN của chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực mobility đã 8 năm rồi, không quá dài nhưng cũng không hề ngắn. Các nhà mạng lớn như Vinaphone, Mobiphone, Viettel cũng như những hãng điện thoại lớn như Nokia đều là đối tác của chúng tôi. Về lĩnh vực di động, chúng tôi nghĩ mình có lợi thế về cạnh tranh. Các gương mặt trong nhóm các bạn đều rất trẻ. Đêm nay, nhận giải thưởng được trao từ Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, gương mặt trẻ tuổi nhất trong Chính phủ, cũng là một người trưởng thành từ lĩnh vực CNTT hẳn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ đối với Centech?Nhận được giải thưởng đầu tiên này, chúng tôi hết sức xúc động và rất cảm ơn Ban Tổ chức đã tạo cho chúng tôi một sân chơi về CNTT. Việc Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam – một người trưởng thành từ một giải thưởng về công nghệ cũng giúp chúng tôi càng thêm tự tin khẳng định CNTT của Việt Nam hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với công nghệ trên thế giới tuyen sinh trung cap. Xin một lần nữa chúc mừng thành công này của Centech và chúc các anh trong đêm nay nhận được thêm tin vui từ Mỹ, một giải thưởng kép cho những nỗ lực, đam mê của sức trẻ!
Liên hệ quảng cáo
Yahoo: langtukhongtingdau_900
Comments[ 0 ]